Mar 30, 2010

നിനക്കായ് ..!

എന്‍റെ ഒരു പ്രിയപെട്ട സുഹൃത്തിനു വേണ്ടി എഴുതിയ കവിതയാണിത്
ഇതിലെ ആദ്യ രണ്ടു വരികള്‍ അയാളുടെ വാക്കുകള്‍ ഞാന്‍ കടം കൊണ്ടതാണ്.

"നിന്നിലേക്ക്‌ അണയുവാന്‍ കൊതിച്ചു ഞാന്‍
മണ്ണില്‍ അണയുവതത്രെ എന്‍ വിധി "

പ്രിയനേ നീ എന്‍റെ ജീവനാണ്
പ്രിയനേ നീ എന്‍റെ പ്രാണനാണ്‌
നീ എവിടെ................? നിന്‍റെ കിനാവ് എവിടെ.............?
നിന്നിലെക്കണയന്‍ മോഹിച്ചു ഞാന്‍.

പ്രിയയെ നീ ഇന്നു എവിടെ ആണ് ...........?
നിന്‍റെ മനസ് എനിക്കായ് തുറന്നത്
നീ അല്ലെ ആദ്യം ......?
നിന്‍റെ കിനാവുകളില്‍ നീ അല്ലെ
എന്നെ ആദ്യം കണ്ടത്.................?
നീ പാടിയ പാട്ടുകളിലെ
ഈരടികള്‍ ആരുടേത്
നീ എന്നെ തനിച്ചാക്കി പോകുമോ
എന്‍ സ്വപ്നമേ..................?


എന്‍റെ സ്വപ്നങ്ങളില്‍ ഞാന്‍ കണ്ട

മുഖങ്ങളോട് ഒത്തിരുന്നത് നിന്‍റെ മുഖം
അത് കണ്ട മാത്രയില്‍ എന്‍റെ ജീവന്‍റെ
അവകാശം നിന്നിലര്‍പ്പിച്ചു ഞാന്‍
എന്‍റെ മനസ്‌ നിനക്ക് പകര്‍ന്നു തന്നു
"ഇന്നു ഞാന്‍ വിഷാദ ............
എന്‍റെ കണ്ണുകളില്‍ ആശങ്ക ഉടെ തീ
എന്‍റെ പകലുകള്‍ എന്നെ വെറുക്കുന്നു
എന്‍റെ രാത്രികള്‍ നിനക്കായ് പാടുന്നു
എന്‍റെ തേങ്ങലുകള്‍ നിനക്കായ് പെയുന്നു "

എന്‍റെ മൌന നോമ്പരങ്ങള്‍ക്ക്‌ ഞാന്‍ തന്നെ കാരണം
എന്‍റെ സൃഷ്ടിയോടെ ഞാന്‍ ചെയ്താ തെറ്റ്

ഓ പ്രിയ കാമുക നീ എന്നോടെ ക്ഷമിക്ക
നീ എന്നോട് പൊറുക്കുക
നീ എന്റെതയിരുന്നു ഇന്നലെകളില്‍
ഇനിയുള്ള ദിനങ്ങള്‍ ആരുടെതോ
അറിയില്ല അറയില്ല
എന്‍റെ യാത്രകള്‍ അറയില്ല



ഓ പ്രിയ കാമുകി
നിന്‍റെ മനസിന്റെ ഭാവഭേതങ്ങള്‍ അറിയാതെ
ഞാന്‍ നിന്നെ പ്രണയിച്ചു പൊയ്
നീയെന്‍ സ്വപനത്തിലെ കൂട്ടുകാരി
നീയെന്‍ കിനാവിലെ പാട്ടുകാരി
നിന്‍റെ പ്രാണന്‍ എന്റേത്
നിന്‍റെ ശ്വാസം എന്റേത്
നിന്‍റെ നിലവിളി എന്റേത്
കാത്തിരിക്കും നിന്നെ എന്‍റെ ജീവിതമാത്രയും
എന്‍റെ പ്രാര്‍ത്ഥനകളും ................!

"ഒന്നുറപ്പ് നിങ്ങള്‍ രണ്ടും പ്രണയത്തിന്റെ ഭലമായ ദൂഖതിന്റെ വേദനയുടെ വിരഹത്തിന്റെ ഇരകള്‍ "

No comments:

Post a Comment