Apr 16, 2010

എന്‍റെ ഡയറി കവിതകള്‍ - 2



08-08-05 7:30AM

സ്വപ്നങ്ങള്‍ എന്നും എന്നെ തനിച്ചാക്കി
ഈ യാത്രയില്‍ ഞാന്‍ ഏകനായി

എന്‍ കൂടെ വരുവാന്‍ ഞാന്‍ നിന്നെ ക്ഷണിച്ചപോള്‍
എന്‍ ദേവി എന്നുടെ മനം കാണാതെ
നിദ്രാദേവിയുടെ കിനാക്കളില്‍
സ്വയം ഹോമിച്ചനേരം


ഞാനേകനായ് അനന്തതയില്‍
വിരഹിച്ചു ജീവിതം തീര്‍ക്കവെ

തീര്‍ന്നു പൊയ് എന്‍ ജീവിതത്തിന്റെ
സുഖവും നല്ലകാലവും


ഇനിയെന്തുചെയും അറിയില്ല എനിക്ക്

തീര്‍ന്നു പോയല്ലോ എന്‍റെ കിനാക്കള്‍

ഒരു പുതുജീവന്‍ കണ്ടെത്താം നിന്നില്‍
വരുമോ പ്രിയതമേ എനിക്കുവേണ്ടി
കാത്തിരിക്കുന്നു ഞാന്‍ നിനക്കുവേണ്ടി
നീ വരില്ലെന്നറിഞ്ഞിട്ടും .................!


10-1
1-04

എഴുനിറങ്ങളില്‍ നിറഞ്ഞു നില്‍ക്കും
സ്വപ്ന വര്‍ണ്ണമേ
നിന്‍ ഇതളില്‍ വിരിയാന്‍

പൂവായ് കൊഴിയാന്‍
എനിക്ക് നല്‍കു
നിന്‍ വരപ്രസാദം

എന്നുമെന്‍ കണ്‍കളില്‍
നീ തന്നെ മാത്രം

എന്നുമെന്‍ സ്വപ്നഗളില്‍
നീ തന്നെ മാത്രം
എന്തെ നീ ഉറങ്ങിയോ
എന്തെ നീ മയങ്ങിയോ
നിന്‍ പ്രിയാകാന്തന്‍ ഞാന്‍ ഉറങ്ങാതെ
നിനക്കായ് ഞാന്‍ പ്രാര്‍തിപ്പു .......


13-06-06 9:00 PM

നിറമുള്ള ഓര്‍മ്മകള്‍ എന്നും എന്‍ മനസ്സില്‍ മായാതെ ഉണ്ടായിരുന്നു .................എന്താണെന്നോ അത് ..................?..........."നിന്‍റെ മുഖം "................എന്‍റെ മനസിന്‍റെ താഴിക കുടത്തില്‍ ..............നിന്നെ ഞാന്‍ ആവാഹിച്ചിരുന്നു ..............നിന്‍റെ മുഖവും നിന്‍റെ മാറിടവും .........എന്നും എന്നെ മഥിച്ചിരുന്നു ................സ്വപ്നങ്ങള്‍ എന്നും എന്നെ വേദനിപ്പിച്ചപോഴും .....................സന്തോഷിച്ചത്‌ നിന്നെ കണ്ടപ്പോള്‍ മാത്രം ...................എന്‍റെ കിനാവിലെ രാജകുമാരി ..................എന്നോടൊപ്പം നീ ഇന്നു വാഴുമോ..................?........പ്രതീക്ഷ കൈവിടുന്നില്ല ഞാന്‍ ...................പ്രണയം എന്‍ മനസിലുണ്ട് .............ഓര്‍ക്കാന്‍ ആയിരം കാര്യങ്ങള്‍ ..............ഓര്‍മ്മിക്കാന്‍ പതിനായിരം കാര്യങ്ങള്‍ .....................എന്നിട്ടും നിന്നെ ഞാന്‍ മറന്നില്ല ............എന്‍റെ പ്രേയസിയെ ....................!

No comments:

Post a Comment