Apr 9, 2010

എന്‍റെ ................മരണം ..........;"




'ഭൂമി തന്‍റെ നെഞ്ചു പിളര്‍ന്നു കരയും
സൂര്യന്‍ ക്രൂരമായി ചിരിക്കും
എന്‍റെ പുഞ്ചിരികള്‍ക്ക് അര്‍ഥം നല്‍കിയവര്‍
അവരറിയാതെ വിതുമ്പും'.


ഒരു വേനല്‍ മഴക്കെന്ന പോലെ
കാലന്‍ കണ്ണ് തുറന്നിരിക്കും
എന്‍റെ ആത്മാവിനെ അവന്‍
പിച്ചി ചീന്തും .......


എന്നെ സ്നേഹിച്ചവര്‍ അന്ന്
വിലപിക്കും
'നിന്നെ സ്നെഹിക്കേണ്ടിയിരുന്നില്ല
എന്നവര്‍ ഉറക്കെ പറയും'


ഇനിയുള്ള രാത്രികള്‍ അവര്‍ക്ക്
ഞാന്‍ ശിരസ്സു പോയ പ്രതിമക്കു തുല്യം
എന്നെ പ്രണയിചവള്‍ക്ക്
തീരാ ദൂഖ്ത്തിന്റെ ദിനരാത്രങ്ങള്‍


മനസിന്‍റെ സങ്കടകടലുകള്‍ നിറയും
എന്‍റെ പ്രേയസിയുടെ നിലവിളി
കേള്‍ക്കാനാവാതെ നിത്യ നിദ്രയില്‍
ഞാന്‍ വിതുമ്പും......


എന്‍റെ നിദ്രയില്‍ മധുരമുള്ള
സ്വപ്‌നങ്ങള്‍ ഞാന്‍ കാണുന്നുഉണ്ടാവാം
നിറമുള്ള മണമുള്ള ജീവനുള്ള
സ്വപ്നങ്ങള്‍ .......
ഒരു സ്വപ്നം പോലെ മരണം .........*


"so iam waiting for that blessed day"

No comments:

Post a Comment