Apr 22, 2010

എന്‍റെ സ്വപ്‌നങ്ങള്‍

എന്‍റെ സ്വപ്‌നങ്ങള്‍
.............................
സ്വപ്‌നങ്ങള്‍ കാണാന്‍ എന്തു രസമാണ്.............. ചിലപ്പോള്‍ പേടിപെടുതലുകള്‍ മാത്രം ............ചിലപ്പോള്‍ മനസ്സില്‍ കൊണ്ട് നടന്ന മുഖങ്ങള്‍ ഒരു മിന്നായം പോലെ പോകുന്നത് കാണാം.......................... .ഇന്നു എന്‍റെ ഇഷ്ടപ്രനെശ്വരിയെ സ്വപ്നം കണ്ടു കിടക്കാം എന്നോര്‍ത്ത് നിദ്രാദേവിയുടെ മടിത്തട്ടില്‍ ശയനം നടത്തുമ്പോള്‍ എവിടാ നിന്നോ ഒരു രാക്ഷസ രൂപം എന്‍റെ ഉറക്കത്തെ തടസപ്പെടുത്തുന്നു . .ചിലപ്പോള്‍ പരിചയമുള്ള മുഖങ്ങള്‍ മരണത്തെ സ്വീകരിക്കുനത് കാണാം.......................... അറിയാതെ മിഴിതുറക്കുമ്പോള്‍ .എന്താണ് ........?........ആരാണ് മരണപെട്ടത്‌ എന്ന് ഓര്‍ത്തെടുക്കാന്‍ കഴിയുന്നില്ല ..........സ്വപ്നങ്ങള്‍ വളരെ നിറംപിടിച്ചതാകും ചിലപ്പോള്‍ .............ഒരിക്കലും എനിക്ക് എത്താന്‍ പറ്റാത്ത അവസ്ഥകളില്‍ എത്തിയതായിതോനാം ................എന്‍റെ കണ്ണിനു സ്വാദ് തന്ന മുഖങ്ങളെ ഞാന്‍ അറിയാതെ ചിലപ്പോള്‍ പ്രണയിച്ചു എന്നു വരം .......ഞാന്‍ അവരോടൊത്ത് ശയിച്ചു എന്ന് വരാം .....കിന്നാരം പറഞ്ഞു എന്ന് വരാം ...........പാട്ടുപാടാം............ഒരുമിച്ചു കുട ചൂടി .....................മഴഏറ്റു ................വയല്‍ വരമ്പത്ത് കൂടി ....അവളെഎന്ടരികത്തു ചേര്‍ത്ത് പിടിച്ചു നടന്നതായി തോനാം ..............അവളുടെ സ്പര്‍ശനം എന്നെ ഒരുനിമിഷതെക്കെങ്കിലും ഉണ്മാത്തനാക്കം ............എല്ലാം കണ്ടു കണ്ണ് തുറക്കുമ്പോള്‍ ....എവിടാ എന്നാ ചോദ്യത്തിന് ഉത്തരം കൊടുക്കാന്‍ കഴിയാതെ ...............മനസ് പതിയെ വീണ്ടുംമയക്കത്തിലേക്കു .......എവിടയാണ് ...കണ്ടുനിര്തിയത് .....മനസ് ചോദിക്കുന്നു .....എത്ര ഓര്‍ത്തിട്ടും കിട്ടുന്നില്ല .വീണ്ടും മയക്കത്തിലേക്കു ........ഉറക്കത്തിലേക്കു......."




ചിലപ്പോള്‍
മരിച്ച മുഖങ്ങള്‍ എന്നെ നോക്കി പുഞ്ചിരിക്കും ............ചിലപ്പോള്‍ പേടി തോന്നും ..കണ്ണ് തുറന്നുനോക്കുമ്പോള്‍ .......ആകെ വിയര്‍ത്തു കുളിച്ചിട്ടുണ്ടാവും ...........എനിക്ക് ചെയാന്‍ പറ്റാത്ത കാര്യങ്ങള്‍ പലതും ഞാന്‍ ചെയുന്നതും .......................പോകാന്‍ പറ്റാത്ത ഇടങ്ങളില്‍ പോകുന്നതുംകാണാം..................അപകടങ്ങള്‍ ധാരാളം ഉണ്ടാവാം ..............പേടിച്ചു ഉറക്കെ കരയുമ്പോള്‍ തൊണ്ടയില്‍ നിന്നും ശബ്ദം പുറത്തേക്കു വരാറെ ഇല്ല ....പാമ്പും ........ചേരയും ..........ഒക്കെ അധിഥികളായി വരാറുണ്ട് ...............ചിലപ്പോള്‍ കുട്ടി കാലത്തേക്ക് മനസ് പോകുന്നത് കാണാം.....പണ്ടത്തെ ഓണവും ഓര്‍മകളും .................തുമ്പിയും............കരടികളിയും ഒക്കെ ...........രസമുള്ളകാഴ്ചകളും വന്നു പോവാറുണ്ട് ................ആരോടും പറയാന്‍ പറ്റാത്ത വന്യമായ സ്വപ്‌നങ്ങള്‍ ...........ധാരാളം സ്വപ്‌നങ്ങള്‍................ എല്ലാം ഇടക്ക് വച്ച് മുറിഞ്ഞു പോകുന്നതാണ് .............മനസിന്‍റെ ഉള്ളിലേ വെളിപ്പെടുത്തലുകള്‍ ആണത് ...................അവിടെ കണ്ണീരുണ്ട് .................കരച്ചിലുണ്ട് .......ചിരികള്‍ ഉണ്ട് ............ പരിഹസിക്കലുകള്‍ ഉണ്ട്..............എല്ലാം
......... ............. ................ ............
എന്‍റെ
സ്വപ്നങ്ങളില്‍ എത്രയോ തവണ ഞാന്‍ അവളോട്‌ പ്രണയം ചോദിച്ചു..................ഒന്നും മിണ്ടാതെ അവള്‍ മുഖം തിരിച്ചു നടന്നതെ ഉള്ളു .........എങ്കിലും..........നുണക്കുഴികള്‍ ഉള്ള അവളുടെ മുഖത്തെ മന്ദഹാസം എന്നെ നാളത്തേക്ക് ജീവിക്കാന്‍ പ്രേരിപ്പിക്കുന്നു ...........................പ്രതീക്ഷ നല്‍കുന്നു ...........നാളെ ചിലപ്പോള്‍ സമ്മതിചേക്കാം .;'

No comments:

Post a Comment