Apr 12, 2010

എന്‍റെ ഡയറി കവിതകള്‍

06-02-04
-------------
അറിയാതെ അറിയാതെ വന്നു ഞാന്‍
നിന്‍ മുന്നില്‍
എന്‍ പ്രണയ ഭാവം പകരുവനായ്
അനുവാദമില്ലാതെ വന്ന എന്നെ നീ
മരോടാണ്ച്ചത് എന്തിനാണ് ...............?

സ്നേഹത്തിന്‍ ഭാവങ്ങള്‍ ഒന്നൊന്നായി
ചോരിയാനോ ...............?
പ്രണയത്തിന്‍ നൊമ്പരം എന്തെന്നറിയാണോ
പറയു നീ എന്‍ സഖി ........എന്നോടായി പറയു

എന്‍ സുന്ദര രൂപം മധിക്കുന്നുവോ നിന്നില്‍
എന്നില്‍ ലയിക്കുവാന്‍ കൊതിക്കുവോ നീ
സ്നേഹത്തിന്‍ അര്‍ഥം നുകരുവാന്‍ വരുന്നുവോ
ഞാനാര്‌ നിന്‍റെ ദേവനോ.............?



05-03-04 9:35 pm
--------------------------
കാനനതിന്‍ ശോഭ പോലെ
എത്ര മനോഹരം നിന്‍ മുഖം ദേവി
അറിയാതെ ഞാന്‍ കണ്ട നിന്‍ മുഖ കാന്തി
ഞാന്‍ അറിയാതെ അങ്ങാസ്വദിച്ചു
എന്‍ ജീവിത യാത്രയില്‍ എന്‍ കൂട്ടായ്
ഞാന്‍ നിന്നെ ക്ഷണിക്കുന്നു ദേവി

സ്വപ്ന സുന്ദരിയാം നിന്നെ ഞാനെന്‍റെ
ദേവത ആക്കട്ടെയോ
പ്രണയത്തിന്‍ മണിതൂവലുകളാല്‍
നിരയട്ടെയോ ഞാന്‍ നിന്നില്‍
എന്‍റെ ജീവിത പ്രയാണങ്ങളില്‍
നീ എന്‍റെ ദേവത ആകുന്നുവോ

ഒരിക്കലും മായാതെ മറക്കാതെ നിന്മുഖം
എന്നെ ഭരിചിടുന്നു
ഒരിക്കലും മരിക്കാതെ നിന്മുഖം എന്നെ
എന്നും മദിചിടുന്നു
എന്‍ മിഴി അണയുമ്പോള്‍
എന്‍ മുന്നിലായി നീ
പുഞ്ചിരി തൂകുന്നു
നിന്മുഖം കാണാനായി
മിഴികള്‍ തുറക്കുമ്പോള്‍......... നീ
ഓടിയൊളിക്കുന്നു ..എന്നെ തനിച്ചാക്കി
ഓടി ഒളിക്കുന്നു ..........

No comments:

Post a Comment